วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ดูดวงรายเดือน คำทำนายดวงชะตา ประจำเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค.


สภาวะทั่วไป เทศกาลตรุษจีนในปีนี้ ชาวกุมภ์คงได้ทำอะไรเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเองและครอบครัว ไม่มีใครปรารถนาความโชคร้าย พลังอันใดที่จะเป็นเกราะป้องกันภัยที่มองไม่เห็นได้ก็คงไม่เสียหลายที่เราจะน้อมใจไปยึดถือ ในเดือนนี้ชีวิตคุณจึงน่าจะเกี่ยวข้องกับความเชื่อในรูปแบบต่างๆ การสลัดทิ้งสิ่งเก่าเพื่อมุ่งไปหาสิ่งใหม่ รวมถึงการทำอะไรแบบ "เด็ดขาด" ไม่มีความกลัวเกรงอีกต่อไป

การงาน ออกจะยากลำบากอยู่สักหน่อย โดยเฉพาะในช่วงครึ่งเดือนหลังที่คุณจำเป็นต้องงัดเอาพลังแฝงออกมาใช้ พยายามดึงตัวเองให้มีสมาธิเพื่องาน ไม่วอกแวกกับเรื่องราวไร้สาระที่ขัดขวางความสำเร็จ อย่างไรก็ตาม อารมณ์โทสะทั้งจากตัวคุณเองและคนรอบข้างอาจทำให้ปัญหาบานปลายได้ จึงควรข่มจิตใจให้ดีเมื่อต้องเข้าไปอยู่ในสังคมที่ล้วนเต็มไปด้วยอัตตา

            การเงิน ใช้จ่ายสิ้นเปลืองและมักเสียในเรื่องที่ไม่ควรเสีย ระวังอุบัติเหตุ ข้าวของแตกหักสูญหาย แต่บางคนก็ได้มรดก หรือได้ทุกขลาภทำนองสูญเสียอะไรบางอย่างแล้วจึงมีโชคตามมาทีหลัง

สุขภาพ อย่าละเลยสัญญาณเตือนเล็กๆ น้อยๆ ช่วงนี้ร่างกายไม่สู้จะดีนัก น่าจะ "ใกล้หมอ" เข้าไว้นะครับ นอกจากนี้ บางคนยังมีโอกาสเข้าโรงพยาบาลเยี่ยมคนเจ็บ หรือร่วมงานศพได้อีกด้วย

            ครอบครัวความรัก  อารมณ์รุนแรงและการบีบบังคับกันด้วยวิธีต่าง ๆ ไม่ช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้นได้ ลองส่งความปรารถนาดีให้กันบ่อยๆ อย่างน้อยก็ทำให้โลกน่าอยู่ขึ้นนะ

ไม่มีความคิดเห็น: